Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

GIÁ XE FORD RANGER TẠI VINH CHUẨN NHẤT

GIÁ XE FORD RANGER TẠI VINH CHUẨN NHẤT-0963899937


Bạn đang cần mua xe Ford Ranger tại Vinh và muốn tìm hiểu về dòng xe này?
Ford Ranger là dòng xe bán tải được biết đến với những tính năng nổi trội mà không có bất kỳ dòng xe nào có thể cạnh tranh được. Không chỉ mang những tính năng vượt trội mà Ford Ranger còn sở hữu một vóc dáng khỏe khoắn và mạnh mẽ, khiến bất cứ ai cũng đều mong muốn một lần được ngồi lên chiếc xe này.
Đây cũng là dòng xe được rất nhiều doanh nghiệp, kỹ sư công trường, cơ quan bộ đội, công an ưu thích sử dụng. Vậy tại sao bạn không chọn một chiếc xe Ford Ranger mạnh mẽ cá tính làm người bạn đồng hành trên những chặng đường mới ngay hôm nay?

Các mẫu xe Ford Ranger tại thị trường Việt Nam

Ford Ranger 2017 dòng xe vua bán tải tại thị trường Việt Nam với doanh số 6 tháng đầu năm đạt tới 1659 chiếc, tính đến thời điểm hiện tại thì không một dòng xe bán tải nào có thể vượt qua mức doanh số mà Ford Ranger đã đạt được.
Tại thị trường Châu Âu, Ford Ranger được bán ra với 9 phiên bản, và tại Việt Nam là 6 phiên bản nhưng mức doanh số vẫn đạt và vượt chỉ tiêu. Điều đó cho chúng ta thấy được sức cuốn hút và sự ưa chuộng mà khách hàng đã đang và sẽ dành cho dòng xe này. Với 6 phiên bản của Ford Ranger tại thị trường Việt Nam từ dòng cao cấp – trung – chuẩn nhưng đã đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Các loại xe  Ford Ranger tại Việt Nam:

1. Ford Ranger Wildtrak 3.2 lít 5 máy (I5) 2 cầu chủ động (4×4) số tự động, công suất: 200 Hp/3000 vp mômen xoắn cực đại lên tới: 470 Nm/2500 vp.
2. Ford Ranger Wildtrak 2.2 lít 4 máy (I4) 1 cầu chủ động (4×2) số tự động, công suất: 148 Hp/3700 vp mômen xoắn cực đại lên tới: 375 Nm/2500 vp.
3. Ford Ranger XLT 2.2 lít I4 4×4 số sàn, công suất 148 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 375 Nm/2500 vp.
4. Ford Ranger XL 2.2 lít I4 4×4 số sàn, công suất: 123 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 320 Nm/ 1600 – 1700 vp.
5. Ford Ranger XLS 2.2 lít I4 4×2 số sàn, công suất: 123 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 320 Nm/ 1600 – 1700 vp.
6. Ford Ranger XLS 2.2 lít I4 4×2 số tự động, công suất: 123 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 320 Nm/ 1600 – 1700    vp.

Đặc tính nổi bật của dòng xe Ford Ranger tại Vinh

1. Thiết kế mạnh mẽ và cá tính, phong cách

Ford Ranger có bề ngoài nổi bật với những điểm nhấn cá tính, đầu xe được khắc chìm dòng chữ “FORD RANGER“, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước nổi như một “kị binh” thách thức mọi đối thủ và chinh phục mọi địa hình. Logo Ford nổi bật nằm giữa đầu xe là điểm nhấn quan trọng nhất của dòng xe Ford.
Toàn bộ hệ thống đèn, gương xe được thiết kế góc cạnh mang đậm phong cách cá tính và mạnh mẽ, giúp Ford Ranger trở nên vượt trội. Ngoài ra, đèn, gương xe và cửa thông gió còn được mạ Crom, kết hợp với bộ phận vành ốp phía trước rất sang trọng và đẳng cấp.
Tất cả ngoại thất của dòng xe Ford Ranger kết hợp tạo nên một chiếc xe nổi bật, mạnh mẽ, cá tính và phong cách nhất hiện nay.

2. Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Ford Ranger được biết đến là một trong những dòng xe được trang bị động cơ mạnh mẽ bậc nhất, điều đó giúp bạn chinh phục những hành trình mới một cách dễ dàng.
Ford Ranger được trang bị Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) giúp tăng công suất động cơ (150Hp), đồng thời tạo mômen xoắn lớn ở ngay tại vòng tua máy thấp (giảm “sức ì turbo”) và rất tiết kiệm nhiên liệu. Với động cơ diesel Ford Duratorq TDCi 2,2L (VGT) tạo ra công suất 150 Hp, mô men xoắn 375Nm là động cơ mạnh nhất trong phân khúc đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa (TB- 8,1L/100km).
Ford Ranger được trang bị bình nhiên liệu 80 lít giúp xe có thể vận hành quãng đường dài trên 1000 km.

3. Khả năng lội nước có một không hai của Ford ranger

Với thiết kế thông minh: Các bộ phận như cửa hút gió, các thiết bị điện máy vận hành trong khoang máy động cơ được lắp đặt khác biệt ở vị trí cao hơn những dòng xe khác nên Ford Ranger có thể vận hành một cách đặc biệt và ổn đinh hơn trên những cung đường ngập nước.
Khả năng lội nước đặc biệt có một không hai của dòng xe này dù mức nước lên đến 800mm, đạt mức vận tốc 7km/h mà động cơ vẫn luôn ổn định.

4. Nội thất và ngoại thất của Ford Ranger sang trọng và tiện nghi hàng đầu

Nội thất: Thiết kế với khoang xe rộng rãi, hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất cho người dùng. Các phụ kiện nội thất được thiết kế tịnh xảo và có độ bền cao theo thời gian đây cũng là những điểm nổi bật của dòng xe này.
Ngoại thất: Với bề ngoài nổi bật với các màu sắc khác nhau cùng với kiểu dáng thiết kế tinh tế và bắt mắt dòng xe Ford Ranger mang đến cho khách hàng sự sang trọng, nổi bật và đầy phong cách cá tính.

5. Hệ thống xe an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nổi bật với hệ thống truyền động mạnh mẽ đảm bảo cho dòng xe này có thể chinh phục mọi địa hình. Xe Ranger được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ với công nghệ kiểm nghiệm kĩ lưỡng, khắt khao nhất để đảm bảo có đầy đủ các đặc tính mạnh mẽ kế thừa của thương hiệu Ford ( Built Ford Tough).
Thiết kế độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang phía trước giúp xe cân bằng hơn khi di chuyển. Hệ thống treo phía trước thiết kế rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình dù đường thành phố hay miền núi gập ghềnh.
Trang bị nhíp lá thiết kế mới giúp việc lái xe trở nên êm ái, dễ dàng và thoải mái hơn nhưng không ảnh hướng đến khả năng chịu tải của xe cho hệ thống phía sau xe.
Thước lái thiết kế theo kiểu thanh răng nhẹ nhàng, chính xác, vận hành linh hoạt giúp người lái chỉ cần quay vô lăng nhẹ nhàng 3,5 vòng có thể đánh hết lái từ phải sang trái. ( mức bán kính quay vòng của Ford Ranger là MIN. 6350mm).

6. Hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động tiện dụng cho người lái

Xe Ford Ranger được trang bị với hai kiểu số (số sàn và số cấp) bạn có thể lựa chọn hai kiểu số khác nhau tùy theo sở thích của mình.
Ranger (mới) được trang bị hộp số tự động 6 cấp tích hợp chức năng chuyển từ chế độ số sang chế độ cơ mang lại sự vận hành êm ái như dòng xe du lịch cao cấp và đơn giản, tiện dụng và dễ dàng hơn cho người lái.
Số sàn một trong những thiết kế truyền thống với kiểu số sàn này tích hợp những ưu điểm khác biệt giúp xe mạnh mẽ hơn khi vào những cung đường dốc.

7. Độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu

Với thương hiệu Ford Ranger, an toàn luôn được đặt lên hàng đầu từ khâu thiết kế, sản xuất và kiểm định. Tất cả các quy trình luôn được kiểm tra khắt khe nhất. Đây cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng trong phân khúc dòng xe bán tải ngày nay thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa và chở khách. Xe Ford Ranger với thiết kế than xe chắc chắn, bộ khung thép chịu lực cao, “công nghệ kiểm soát ổn định xe” là dòng xe được khách hàng đánh giá rất cao về độ an toàn.
Các dòng xe Ford, trong đó có mẫu xe Ford Ranger, được Euro NCAP thử nghiệm đạt chuẩn an toàn 5 sao, mang lại sự yên tâm và khẳng đinh được độ an toàn tốt nhất của dòng xe này mang lại không chỉ cho người lái xe mà còn bảo vệ cho cả người đi bộ.
Nói đến độ an toàn không thể không nói đến các bộ phận quan trọng nhất là : Hệ thống phanh, hệ thống chống hãm cứng phanh/thắng (ABS),  hệ thống túi khí, hệ thống đèn pha tự động, bộ vi sai hạn chế trượt , công nghệ cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trượt (TCS), hệ thống kiểm soát chống lật xe (ROM), bộ kiểm soát theo tải trọng, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) luôn được kiểm định khắt khe nhất của hãng Ford và Euro NCAP mang lại độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.
Trên đây là những đặc điểm nổi trội mà dòng xe Ford Ranger tại Vinh được trang bị và cải tiến. Với độ an toàn, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, sang trọng và nổi bật dòng xe này đã, đang và sẽ là vua bán tải tại trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Mọi thông tin mới nhất về sản phẩm xin liên hệ :

FORD VINH

Điện thoại: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét