Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mua thiết bị điện tại Vinh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Công ty thiết bị điện Nguyên Long là công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, cùng nhiều thiết bị nước khác nhau. Với trên 5 năm kinh nghiệm trên thị trường thiết bị điện nước, chúng tôi nhập khẩu mọi thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mitsubishi, Schneider Electric, Panasonic, Paragon, Sino…
Do nhập khẩu chính hãng nên sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo uy tín, chuẩn Quốc Tế. Nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm nên giá thiết bị điện nước của chúng tôi luôn rẻ hơn các đại lý phân phối khác. Chúng tôi luôn phấn đấu mang đến sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất cho quý khách.
Để đáp ứng nhu cầu mua thiết bị điện tại Vinh, tất cả các thiết bị điện của chúng tôi có giá rẻ hơn trên thị trường từ 200.000 đồng – 500.000 đồng. Khi mua hàng với số lượng nhiều, bạn sẽ được chiết khấu % giá tốt, đảm bảo đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Đến với công ty thiết bị điện tại Vinh - điện tử Nguyên Long, bạn sẽ không mất công phải đi nhiều đại lý mới tìm được thiết bị điện công nghiệp mình cần. Công ty chúng tôi đảm bảo phân phối mọi thiết bị điện: thiết bị chiếu sáng công nghiệp, linh kiện điện tử, thiết bị điện công nghiệp… của mọi thương hiệu nổi tiếng.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về các thiết bị điện để bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính.
Hiện nay, để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi bán hàng theo 2 hình thức: mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức mua hàng trên để đặt mua thiết bị điện tại công ty chúng tôi
Mua thiết bị điện tại Vinh chưa bao giờ đơn giản hơn thế. Gọi ngay hotline: 02386 262 468 ngay để sở hữu thiết bị điện như bạn mong muốn. Bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ giao hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

CÔNG TY TNHH TMTH NGUYÊN LONG NTA

Địa chỉ: 27 Hoàng Phan Thái – Nghi Phú – Tp.Vinh
Hotline: 02386 262 468
Email: nguyenlongautotech@gmail.com
Website: http://diendientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét