Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải ✓ Uy tín, chất lượng ✓ Giá cả cạnh tranh

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có thời gian sử dụng và lọc nhớt động cơ cũng không ngoại lệ. Thông thường lọc nhớt thường được thay định kỳ sau mỗi 2 lần thay nhớt động cơ. Hoặc sau 10.000 km.

Việc thay nhớt và lọc nhớt định kỳ sẽ góp phần bảo vệ các chi tiết máy của động cơ được bôi trơn tốt hơn. Làm việc hiệu quả hơn. Kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

Lọc nhớt Filter được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng với công nghệ tiên tiến cho sản phẩm. Có khả năng lọc sạch và độ bền cao hơn các loại lọc thông thường.


Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

 TẠI SAO PHẢI THAY LỌC NHỚT ?

  • Bất cứ một loại động cơ nào cũng cần phải được bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn. Trong trường hợp nếu như nhớt quá dơ và bị đóng cặn nhiều. Dẫn đến việc làm cho động cơ bị tắc nghẽn. Bị nóng máy thậm chí là bị cháy do quá nóng.
  • Vì vậy, lọc nhớt ô tô là một phụ tùng ô tô quan trọng. Giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn. Dù bạn thay dầu nhớt thường xuyên như thế nào thì việc lọc nhớt bị bẩn nhớt đi qua sẽ không bao giờ được sạch. Thậm chí còn bị bám bẩn do các bụi bẩn, và cặn tích tụ của lọc nhớt lẫn vào.
  • Và như vậy thì chỉ trong một thời gian ngắn, chúng ta lại phải thay nhớt thêm lần nữa vì máy lại nóng và gặp trục trặc như trước.

Do đó để tiết kiệm và hiệu quả hơn thì song song với việc thay nhớt bảo trì cho xe chúng ta cũng nên để ý thay thế lọc nhớt cho xe.

Chúng ta có thể thấy mọi động cơ đều cần phải được nhớt bôi trơn mới có thể hoạt động tốt và bền hơn. Động cơ ô tô cũng vậy. Nếu như trường hợp nhớt quá bẩn và bị đóng cặn nhiều. Dẫn đến việc khiến cho động cơ xe bị nghẽn, nóng máy và thậm chí là bị cháy. Chính vì vậy sự ra đời của sản phẩm thiết bị lọc nhớt Filte. Giúp cho người sử dụng ô tô tránh phải các vấn đề liên quan đến nhớt. Giúp cho xe ô tô được bảo dưỡng tốt hơn và bền hơn.

Công ty chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng củng cố, đổi mới để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Mang lại cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

Lọc nhớt xe tải Filte với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc nhớt filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét