Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Xe Ford Ranger - Ford Vinh 0963899937


Đến thời điểm hiện tại, Ford Ranger vẫn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Ford Vinhxe Ford Ranger tại Vinh có giá bán từ 599 triệu đến 879 triệu đồng. Có rất nhiều phiên bản từ 1 cầu đến 2 cầu, có số sàn và số tự động tùy vào nhu cầu thực tế người sử dụng, ví dụ như nhu cầu chính là tiết kiệm nhiên liệu thì có XL, XLS MT, nhu cầu tiện lợi thoải mái thì có Wildtrack 3.2, Wildtrack 2.2, XLS AT, nhu cầu chuyên đi đường đèo núi thì có XLT, mỗi phiên bản đều có giá khác nhau.
Hãy cùng xe Ford Ranger tại Vinh đánh giá và chia sẻ cảm nhận về chiếc Ford Ranger 2017 này nhé:
NỘI THẤT
Xe Ford Ranger 2017 sở hữu nội thất rộng rãi được gia công tinh xảo hứa hẹn những chuyến đi êm ái. Các ghế được làm mới, với hệ thống chỉnh điện 8 hướng dành cho ghế tài xế. Các ghế này được phủ da 2 màu cam và đen cùng đường chỉ cam.
Xe được trang bị hệ thống màn hình trung tâm kích thước 8 inch của sử dụng Sync 2 sẽ phục vụ thoải mái cho mọi nhu cầu thông tin giải trí của khách hàng. Mọi thông tin từ thông số vận hành của xe hay các phương tiện giải trí được hiển thị trên màn hình phẳng chống chói chất lượng cao, rất tiện nghi và dễ sử dụng.
Hàng ghế sau của Ranger gập nguyên băng ghế, tựa tay tích hợp giá để ly, tích hợp 3 tựa đầu, chiều dài cơ sở lớn nên chỗ để chân hàng ghế rộng rãi kết hợp trần xe cao đủ chỗ cho 3 người lớn có chiều cao 1,7m ngồi thoải mái.
Vô lăng và cần số bọc da đen được trang trí bằng đường chỉ cam, nó được thiết kế với nhiều nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình thu hút người dùng ngay ánh nhìn đầu tiên.
NGOẠI THÂT
Điểm dễ thấy của Xe Ford Ranger tại Vinh chính là lưới tản nhiệt mới. Lưới tản nhiệt lục giác màu xám đen với thanh chrome to bản ở giữa. Cản trước và đèn pha được điều chỉnh lại để phù hợp với dáng vẻ mới. Đèn sương mù kiểu mới hình lục giác tạo cảm giác hiện đại hơn cho xe.

Kích thước Ranger 2017 là 5.320 x 1860 x 1848 với chiều dài cơ sở lớn 3.220 giúp cho xe vượt địa hình tốt, bán kính vòng quay tối thiểu 6,35 m thì việc quay đầu xe trong thành phố cũng không phải vấn đề quá lớn. Khả năng lội nước của xe lên đến 800mm, phù hợp trong điều kiện thành phố luôn xảy ra tình trạng mưa to kết hợp triều cường.
Thùng xe có kích thước thùng hàng hữu ích lớn (lên đến 1500 x 1560), tải trọng được cho phép chuyên chở lên đến 946 kg (tùy vào phiên bản). Thông số lốp Ranger có bề mặt tiếp xúc với đường 265, điều này sẽ giúp Ranger bám đường tốt hơn kết hợp với lazăng 18 inch giúp xe trông hầm hố và mạnh mẽ.


Về An toàn được trang bị trên xe Ford Ranger 2017
Mạnh mẽ hơn - an toàn hơn. Xe Ford Ranger tại Vinh được trang bị sáu túi khí, bao gồm túi khí bên, túi khí rèm cùng hệ thống khung vỏ siêu cứng - đảm bảo an toàn cho bạn trong mọi hành trình.
An tâm cầm lái trên đường trường mà không cần luôn theo dõi đồng hồ tốc độ. Khác với tính năng kiểm soát hành trình truyền thống , hệ thống kiểm soát hành trình chủ động có khả năng điều chỉnh vận tốc xe tùy vào mật độ lưu thông. Chỉ cần cài đặt tốc độ mặc định, Xe Ford Ranger sẽ giảm tốc khi đông xe và tự động quay về tốc độ mặc định khi đường thông thoáng.
Xe Ford Ranger 2017 tích hợp những công nghệ tiên tiến bậc nhất như hệ thống camera chuyên dụng, cảm biến laser, cùng hệ thống radar nhạy bén - giúp hành trình của bạn luôn dược kiểm soát và an toàn.

Duy trì giới hạn tốc độ với chức năng kiểm soát tốc độ. Chỉ cần bạn cài đặt mức vận tốc tối đa, hệ thống sẽ giữ cho xe không vượt quá giới hạn. Trong trường hợp bạn cần vượt chiếc xe phía trước , chỉ cần đạp chân ga là bạn sẽ được tự do tăng tốc.
Hạn chế rủi ro đến mức tối thiểu với công nghệ cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái. Khi khoảng cách với xe phía trước giảm xuống dưới mức an toàn và va chạm có khả năng xảy ra, hệ thống sẽ lập tức phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và ánh đèn nhấp nháy trên kính chắn gió. Đồng thời hệ thống sẽ tự động điều chỉnh lực phanh để đảm bảo hiệu quả phanh tối ưu nhất.
Xe Ford Ranger 2017 đối đầu thử thách. Bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt nhất, từ trèo đèo đến lội suối Xe Ford  Ranger tại Vinh thách thức mọi địa hình như có hệ thống khóa vi sai cầu sau giúp kết nối hai bánh sau cho lực kéo tối đa khi di chuyển trên những địa hình trơn trượt như bùn, cát hay những con dốc. Chế độ gài cầu điện tử cho phép bạn dễ dàng chuyển từ chế độ 1 cầu sang chế độ 2 cầu chỉ với một nút xoay và khoảng sáng gầm xe 237mm giúp xe dễ dàng lưu thông trên đường.
Xe Ford Ranger 2017 làm chủ hành trình với các hệ thống như hệ thống kiểm soát chống lật xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc giúp kiểm soát tốc độ khi xe đổ dốc, kiểm soát chống trượt giúp bánh xe bám đường tối đa ngăn ngừa sự quay tròn của bánh xe và hỗ trợ phanh khẩn cấp duy trì áp lực phanh tối đa trong tình huống xe thắng gấp.

Khả năng Vận hành xe Ford Ranger 2017
Động cơ trang bị cho Ranger từ 2,2L đến 3,2L tùy phiên bản cho công suất lên đến 200Ps (147 kw)/3.000 (vòng/phút) và mô-men xoắn cực đại lên đến 470 (Nm)/1750-2500(vòng/phút) và tất cả các phiên bản đều đạt được tiêu chuẩn EURO 3
Ranger được trang bị trợ lực lái điện đây là một ưu điểm vượt trội so với trợ lực lái thủy lực, điều đó khẳng định doanh số bán hàng của Ford Ranger luôn đứng đầu trên thị trường.

Tổng quan và cảm nhận về Ford Ranger 2017
Ford Ranger là một chiếc xe du lịch cũng như là xe bán tải thực thụ, tất cả các nhu cầu giải trí, tiện nghi, bền bỉ, có lực kéo tốt, thùng hàng lớn, tải trọng cao, thường xuyên di chuyển trên những cung đường đầy ổ gà - ngập nước hay những địa hình đèo dốc thì việc chọn lựa mua xe Ford Ranger tại Vinh là hoàn toàn chính xác.
Quý khách có nhu cầu mua xe Ford Ranger tại Vinh vui lòng liên hệ:
Mobile: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin  TP Vinh  Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét