Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Địa chỉ nha khoa chất lượng nhất

Địa chỉ nha khoa chất lượng nhất - LH: 0982.353.536 – 02386 27 2222

Địa chỉ nha khoa chất lượng nhất - Nha khoa Răng Xinh - Nha khoa hàng đầu tại Vinh - Nghệ An
Nha khoa Răng Xinh – Là nơi chúng tôi quan điểm thẩm mỹ không đơn giản là thẩm mỹ, mà là sức khỏe thẩm mỹ. Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Nha khoa Răng Xinh đã ngày càng khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng người Việt. Không chỉ ở khu vực thành phố Vinh, mà còn ở các tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh. Chúng tôi là một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Vinh - Nghệ An.

Địa chỉ nha khoa chất lượng nhất
Địa chỉ nha khoa chất lượng nhất

 

Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và đạt chuẩn về các quy định phòng ốc do Bộ đề ra.

Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng cũng như uy tín của một phòng khám nha khoa. Đó là chuyên môn của đội ngũ y, bác sỹ. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở trong và ngoài nước. Được tạo tạo chuyên sâu về chuyên môn. Nha khoa Răng Xinh xứng đáng là nha khoa uy tín hàng đầu.
Đến với Việt Úc, bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng. Hàm răng trắng đều. Xóa bay mọi nỗi lo về các vấn đề răng miệng.

Chăm sóc trước - trong - sau điều trị là lẽ sống

Từ bước thăm khám tư vấn, đến thực hiện điều trị. Cuối cùng là đưa ra lời khuyên chăm sóc răng miệng sau điều trị. Được Bác sĩ Nha khoa Răng Xinh chú trọng và theo dõi sát sao. Vì sứ mệnh chăm sóc răng miệng cho quý khách hàng của chúng tôi là đến hết cuộc đời này.
Chính vì vậy, từ các quy trình tư vấn – điều trị – chăm sóc sau khi phục hình thẩm mỹ răng đều được áp dụng đúng quy trình. Đạt độ chuẩn xác cao. Luôn mang lại kết quả tối ưu nhất. Nhằm đạt được sự kỳ vọng của quý khách hàng khi đã giao phó “cái góc” con người cho nha khoa.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại

Nha khoa Răng Xinh có các phòng khám rộng rãi. Được bố trí khoa học. Đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Không những thế, Nha khoa Răng Xinh còn luôn đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại. Được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Pháp,.. Đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới. Hầu hết các trang thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng. Được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.

Quy trình vô trùng tại nha khoa Răng Xinh

Quy trình vô trùng được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả những dụng cụ và trang thiết bị đều được hấp ở lò. Được xử lý bằng hóa chất tiệt trùng theo đúng tiêu chuẩn an toàn. Điều này, giúp bệnh nhân hòan toàn có thể yên tâm điều trị bệnh tại Nha khoa Răng Xinh. Không phải lo lắng về vấn đề bị lây lan các căn bệnh truyền nhiễm như HIV, Viêm gan B,..
Trải qua một thời gian hoạt động và phát triển. Nha khoa Răng Xinh tự hào nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng. Chúng tôi tin cho đến hiện tại. Nha khoa Răng Xinh có thể khẳng định vị trí trung tâm nha khoa uy tín ở TP Vinh.

Mọi Chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222
Email: thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét