Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Địa chỉ Răng Hàm Mặt tốt nhất hiện nay

Địa chỉ Răng Hàm Mặt tốt nhất hiện nay - Hotline: 0982.353.536 –
02386 27 2222

Địa chỉ Răng Hàm Mặt tốt nhất hiện nay là vấn đề luôn được quan tâm.Bởi không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà chúng còn gây mất thẩm mỹ cho người bệnh. Hiểu được vấn đề này, Nha khoa Răng Xinh trở thành địa chỉ khám răng hàm mặt uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Để đảm bảo cho khách hàng có được những dịch vụ hoàn hảo nhất. Nha khoa Răng Xinh luôn cố gắng hết mình trong việc thu nạp nhân tài. Đội ngũ nha sỹ của trung tâm đều tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam và quốc tế về lĩnh vực nha khoa. Có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.
Các nha sỹ cũng thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện. Đặc biệt, quá trình thăm khám điều trị tại nha khoa còn có sự cố vấn trực tiếp của các bác sĩ chuyên môn cao. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong chế độ điều trị bệnh răng miệng và chăm sóc khách hàng của Nha khoa Răng Xinh.

Máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu 100% tại nước ngoài. Như : Hệ thống ghế máy nha khoa Gnatus (Brasil); Đèn hàn quang trùng hợp Litex (Mỹ); Máy nội soi răng (Hàn Quốc); Máy X quang kỹ thuật số RSV (Pháp);… Giúp hoạt động khám chữa các bệnh về răng hàm mặt được chính xác và an toàn.

Không chỉ khám chữa được nhiều bệnh lý về răng hàm mặt. Nha khoa còn thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao. Nha khoa dự phòng đem đến vẻ đẹp tươi tắn, nụ cười rạng rỡ và bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện.

Tại Nha khoa Răng Xinh, khâu vô trùng được tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Sở Y tế về quy trình chống nhiễm. Các dụng cụ thăm khám và điều trị luôn được vô trùng tuyệt đối trước và sau quá trình khám chữa bệnh. Để không ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Loại bỏ nguy cơ lây nhiễm

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp như đón tiếp, chăm sóc sau điều trị. Mang đến sự thoải mái và hài lòng từ phía khách hàng.

Địa chỉ Răng Hàm Mặt tốt nhất hiện nay
Địa chỉ Răng Hàm Mặt tốt nhất hiện nay


Với phương châm “Nụ cười trọn vẹn là đích đến của khách hàng và hơn hết cũng là sứ mệnh của Nha khoa Răng Xinh. Nha khoa luôn cố gắng hết sức mình. Đảm bảo cho khách hàng khi đến đây có được dịch vụ tốt nhất. Lấy lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Mục tiêu hướng đến của trung tâm trong mọi trường hợp điều trị đều phải đảm bảo được 3 yếu tố : Tiết kiệm nhưng hiệu quả nhất – Bảo tồn răng thật tối đa – An toàn sức khỏe. Do vậy quá trình thăm khám, điều trị cho khách hàng đều được lên kế hoạch cụ thể. Để có những lộ trình tối ưu nhất. Đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ đạt được ở mức tối đa mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng khi đến với trung tâm trong hơn 10 năm qua. Đó là lời khẳng định rõ nhất cho chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Và đó cũng chính là động lực để Nha khoa Răng Xinh tiếp tục cố gắng. Hoàn thiện dịch vụ. Trở thành phòng khám răng hàm mặt số 1.

Địa chỉ Nha khoa Răng Xinh sẽ là sự lựa chọn uy tín. Mang lại cho khách hàng sự chăm sóc răng miệng tốt nhất. Chúng tôi hoạt động theo tiêu chuẩn của bệnh viện nha khoa quốc tế. Thực hiện đa dạng các dịch vụ răng hàm mặt. Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm khám, tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần.

Mọi Chi tiết xin liên hệ:
Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222
Email:  thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét