Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Nha khoa giá rẻ tại Vinh 0982.353.536

Nha khoa giá rẻ tại Vinh - Hotline : 0982.353.536 - 02386 27 2222

Nha khoa giá rẻ tại Vinh hiện nay có không ít phòng khám nha khoa mở ra. Với nhiều lời chào màu sắc có cánh trên các tạp chí diễn đàn hay banner áp phích. Chúng ta không khỏi băn khoăn liệu rằng đâu là địa chỉ chính xác để mình có thể có một hàm răng đẹp như ý mà lại không quá mắc tiền.

Người Việt Nam ta có câu “tiền nào của nấy” – giá cả đi kèm với chất lượng. Tuy nhiên, ở Nha khoa Răng Xinh. Khách hàng sẽ được làm răng sứ với chất lượng cao nhất. Giá cả chỉ ngang bằng, thậm chí thấp hơn giá thị trường.

Nha khoa giá rẻ tại Vinh
Nha khoa giá rẻ tại Vinh

 

Nha khoa Răng Xinh với nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng. Với chúng tôi “Nụ cười của khách hàng là phần thưởng tuyệt vời nhất”

- Đầu tiên là với Đội ngũ nha sĩ chuyên khoa hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ.
Nha khoa Răng Xinh luôn tự hào về trình độ của đội ngũ nha sĩ chuyên khoa giỏi. Bao gồm các lĩnh vực: Implant nha khoa, thẩm mỹ răng sứ. Chỉnh nha hiện đại, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ. Phục hồi răng gãy…
- Trang thiết bị cao cấp hiện đại, đồng bộ
-  Đầy đủ tất cả các chuyên khoa về nha khoa
- Sử dụng vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu
- Chính sách bảo hành cao nhất: Bảo hành suốt đời cho Implant nha khoa. Bảo hành 10 cho các phục hình cố định răng: răng sứ thẩm mỹ, răng sứ trên Implant.
- Nha khoa không đau can thiệp tối thiểu, hiệu quả cao.
- Quy trình vô trùng nghiêm ngặt.
- Không gian sang trọng, tiện nghi cao cấp cho bạn sự thư giãn như trong một kỳ nghỉ.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Chăm sóc bạn ân cần, nhẹ nhàng, chu đáo. Đội ngũ nha sĩ và nhân viên của Nha khoa Răng Xinh luôn tâm niệm rằng an toàn- thoải mái- tự nhiên là thước đo bất cứ dịch vụ nào ở đây. Khách đến với chúng tôi sẽ luôn cảm nhân được một không gian thoải mái. Một bầu không khí dễ chịu như tại nhà. Đặc biệt sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực răng – hàm -mặt.
- Chất lượng điều trị tốt nhất với giá cả hợp lý.

Nha khoa Răng Xinh - giá rẻ - Chất lượng hàng đầu

Nhờ điều trị bằng công nghệ hiện đại. Máy móc thiết bị tân tiến. Do các bác sỹ trình độ Quốc tế đảm trách nên tại Nha khoa Răng Xinh, toàn bộ quy trình đều được quy chuẩn. Tối ưu. Đạt chất lượng cao thỏa mãn tiêu chí như của một ca điều trị nha khoa Quốc tế.

Với giá trị vượt trội này. Những khách hàng và bệnh nhân lại chỉ phải chi trả một mức chi phí không hề chênh lệch so với khi điều trị bằng các kỹ thuật thông thường như ở các nha khoa khác. Phù hợp với khả năng và điều kiện kinh tế của đại đa số người Việt.
Đây là điều mà không phải Trung tâm nha khoa nào cũng cân bằng được

Mọi Chi tiết xin liên hệ:
Nha khoa Răng Xinh - Nha khoa giá rẻ tại Vinh
Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222
Email: thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét