Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Nhổ răng khôn không đau bằng máy tại Vinh

Nhổ răng khôn không đau bằng máy tại Vinh - Hotline: 0982.353.536 – 02386 27 2222

Nhổ răng khôn không đau bằng máy tại Vinh - Nhổ răng khôn an toàn bằng sóng siêu âm Piezotome giúp loại bỏ các cơn đau khó chịu do viêm nhiễm khi răng mọc không đúng. Mang lại cho bạn cảm giác thư thái.
Theo bác sĩ nha khoa, các trường hợp sau cần phải đi nhổ răng khôn:
  • Nếu tình trạng đau nhức, mệt mỏi, không thể sinh hoạt bình thường khi răng khôn mọc. Nên đến gặp bác sĩ để khám và có phương pháp điều trị thích hợp.
  • Răng khôn rất khó vệ sinh, chăm sóc nên thường tích tụ nhiều vi khuẩn gây sâu răng. Do đó, để tránh gây viêm nhiễm và các bệnh răng miệng khác.
  • Răng khôn nên được nhổ trước tuổi 20 vì lúc này chân răng ít phát triển, ít biến chứng.
Nha khoa Răng Xinh – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Vinh - Nghệ An được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, nha khoa cam kết đảm bảo đầy đủ tất cả các điều kiện tốt nhất. Giúp bác sỹ thực hiện một ca nhổ răng khôn không đau. Mang đến cho bạn một kết quả nhổ răng an toàn nhất.

Nhổ răng khôn không đau bằng máy tại Vinh
Nhổ răng khôn không đau bằng máy tại Vinh

 

Ứng dụng công nghệ nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome

Các bước sóng trên máy siêu âm Piezotome sắc bén. Chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28 – 36 Khz. Tác động lên các mô cứng. Không làm ảnh hưởng đến mô mềm. Sự biến tấu nhịp điệu của các bước sóng siêu âm. Mang đến sự êm dịu trong suốt quá trình nhổ răng. Giúp giảm đau hiệu quả sau khi nhổ răng. Hỗ trợ quá trình lành thương nhanh chóng.
Đầu tiên, bác sĩ sẽ gây tê cho bạn trước khi nhổ răng. Bác sĩ xoa tê sau đó tiêm tê mà bạn không thấy bất cứ khó chịu nào. Thuốc tê sẽ có tác động sau 1 giây quanh khu vực răng khôn cần nhổ. Khiến bạn không còn cảm giác nào tại khu vực này.
Bác sĩ dùng đầu máy siêu âm đưa vòng quanh chân răng một cách nhẹ nhàng. Lúc này các dây chằng xung quanh chân răng tự động đứt ra. Nướu và chân răng tách nhau ra. Nướu răng không còn bao bọc lấy chân răng nữa. Bác sĩ gắp răng ra khỏi ổ răng một cách dễ dàng. Sử dụng sóng siêu âm để tách răng ra khỏi nướu. Không làm tổn thương đến mô nướu.Việc nhổ răng diễn ra một cách nhẹ nhàng. Không đau như phương pháp nhổ răng truyền thống.

Nhổ răng khôn thường để lại lỗ chân răng lớn. Cần phải thực hiện khâu vài mũ. Nhổ răng bằng máy siêu âm sẽ giúp độ liền thương nhanh hơn do không tác động đến các mô mềm. Bạn sẽ nhanh chóng ăn uống, sinh hoạt lại như bình thường. Trung bình thời gian để thực hiện một ca nhổ răng khôn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Không kéo dài hàng tiếng đồng hồ như kĩ thuật nhổ răng truyền thống.

Khi tới với Nha khoa Răng Xinh bạn không cần phải băn khoăn với nỗi lo nhổ răng khôn có đau không nữa. Các bác sĩ và nhân viên thân thiện tận tâm sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa tan đi cảm giác đau đớn cũng như những tâm lý hoang mang, sợ đau. Hãy tới với chúng tôi để được trải nghiệm cảm giác nhổ răng khôn hiện đại.

Mọi Chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0982.353.536 – 02386 27 2222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét