Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Lọc dầu xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Nha Trang ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Bộ lọc dầu tuy rất nhỏ bé trong động cơ xe tải nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng giúp hệ thống hoạt động trơn tru. Bộ lọc dầu có khả năng chống bẩn, lọc bụi bẩn tối ưu. Bộ lọc dầu có tác dụng bôi trơn động cơ tránh hao mòn các bộ phận bên trong động cơ. Giảm thiểu hỏng hóc.
Trong động cơ có rất nhiều rãnh kim loại nhỏ có thể xảy ra tình trạng bị nứt hoặc bị bào mòn nếu không được bôi trơn. Động cơ sẽ nhanh chóng xuống cấp, độ bền kém. Chính vì vậy, nhà sản xuất thường thiết kế thêm một bộ lọc dầu bên dưới động cơ để tránh bị bào mòn chi tiết. Sau một thời gian sử dụng ô tô nhất định. Bạn nên tìm hiểu và thay lọc dầu xe tải để bộ lọc dầu hoạt động hiệu quả đúng như nhiệm vụ của nó.


Lọc dầu xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

 

Thay bộ lọc dầu định kỳ cho ô tô cần lưu ý các lưu ý như sau:

- Bộ lọc dầu nên thay mới cùng với mỗi lần thay nhớt hoặc cách 1 lần thay 1 lọc dầu tùy thuộc nhãn hiệu xe.
- Khi mở dấu niêm phong bộ lọc mới. Cần bôi lên một lớp dầu nhớt cho đảm bảo không bị các vật thể kim loại bám dính trước khi lắp vào vị trí cũ.
- Gỡ nút bộ lọc để đặt phễu trước khi đổ dầu mới cho động cơ. Tùy vào dung tích động cơ, bạn cần tìm hiểu để rót vào đủ lượng nhớt cần thiết.
- Trước khi đóng các bộ phận xe lại cần chú ý để dầu không bị rò rỉ. Chờ ít phút cho dầu chảy xuống hết các vị trí .(do dầu đưa vào có nhiệt độ thấp, chưa linh hoạt).
Tùy từng động cơ mà chúng ta nên có những lựa chọn thay lọc dầu ô tô loại nào phù hợp nhất. Nếu như chưa có kinh nghiệm đừng tự ý làm. Hãy xin ý kiến của chuyên viên kỹ thuật. Hoặc đến những cơ sở bảo dưỡng xe hơi chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Hãy cố gắng bảo dưỡng xe định kỳ. Thay lọc dầu ô tô khi cần thiết để đảm bảo hệ thống động cơ ô tô bạn hoạt động trơn tru. Tránh hỏng hóc hoặc hao mòn động cơ.
Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, sáng tạo. Luôn học hỏi được đầu tư trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại. Mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét