Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Lọc gió xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại Nha Trang ✓ Uy tín ✓ Chất lượng cao ✓ Hàng chính hãng

Nếu một bộ phận lọc gió của xe bị bụi bẩn bám lại và che lấp. Quá trình lọc không khí của xe chắc chắn sẽ bị cản trở và diễn ra với hiệu suất kém.

Đây là lý do mà bạn cần thay thế một bộ lọc mới nhằm cải thiện được chức năng hoạt động của bộ lọc. Đảm bảo được lượng không khí đưa vào động cơ luôn ở mức mạnh nhất. Nếu không có một bộ lọc gió ô tô tốt. Xe của bạn sẽ gặp phải một số trường hợp như động cơ không có không khí đảm bảo để đốt cháy nhiên liệu. Động cơ có hiệu suất và sức làm việc kém,…


Lọc gió xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc gió xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789


Khi phát hiện thấy động cơ hoạt động không tốt, hay bị tắt đột ngột, điều hòa ít mát hơn, máy nóng… Chứng tỏ nguyên nhân chính là bộ lọc gió bị mắc rất nhiều bụi bẩn và cần phải vệ sinh thường xuyên. Tránh ảnh hưởng đến các thiết bị khác. Nếu không vệ sinh kịp thời, còn làm tốn kém nhiên liệu và chi phí. Ảnh hưởng đến việc di chuyển của bạn.

Đối với xe mới, theo khuyến cáo của các hãng và theo quy trình bảo dưỡng. Lọc gió động cơ cần thay vệ sinh sau mỗi 5.000 km và thay mới sau mỗi 20.000 km. Tuy nhiên xe bạn đang dùng là xe cũ. Nên thời điểm thay lọc có thể sớm hơn và phụ thuộc vào điều kiện hoạt động của xe.

Ví dụ, bạn có thể kiểm tra vệ sinh sau mỗi 3.000 km hoặc mỗi tháng một lần. (tùy theo điều kiện nào đến trước). Thay mới ở thời điểm 15.000km tính từ lúc thay lọc mới. Tuy nhiên, nếu động cơ có dấu hiệu giảm công suất, hao nhiên liệu hơn bình thường. Khi kiểm tra lọc gió thấy có dấu hiệu rách, bị ẩm, bụi đóng thành mảng khó vệ sinh thì đó là lúc nên thay lọc gió.
Nếu không thể thường xuyên kiểm tra bộ lọc gió. Bạn nên thay mới bộ phận này khoảng từ 1- 2 năm sau khi sử dụng.
Có thể khẳng định, nếu một thiết bị lọc gió bị bụi bẩn và tắc. Mức độ tiêu thụ của động cơ xe chắc chắn sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều. Do đó mà để đảm bảo xe của mình luôn trong tình trạng vận hành tốt. Đừng quên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới lọc gió đúng hạn.

Lọc gió xe tải Filte với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc gió filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét