Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Lọc nhớt xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải tại Tp HCM ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh.

Bất luận chúng ta sở hữu thay nhớt thường xuyên như thế nào. Việc lọc nhớt bị bẩn thì nhớt đi qua sẽ không bao giờ được trong. Thậm chí còn bị bám bẩn do các bụi bẩn, và cặn tích trữ của lọc nhớt lẫn vào. Và chỉ trong một thời kì ngắn, chúng ta lại phải thay nhớt thêm lần nữa vì máy lại nóng và gặp trục trặc như trước. Thành ra để tiết kiệm và hiệu quả hơn thì đồng thời sở hữu việc thay nhớt bảo trì cho xe chúng ta cũng nên để ý thay thế lọc nhớt cho xe.

Tác dụng của việc thay lọc nhớt xe tải

Tác dụng bôi trơn

Động cơ xe tải là động cơ đốt trong. Đối hỗn hợp khí và nhiên liệu trong xilanh và chuyển nhiệt năng thành cơ năng. Khi động cơ hoạt động thì nhiều bộ phận khác hoạt động như piston, trục cam, xilanh, xu-páp… Hệ thống bơm sẽ phun dầu nhớt đi khắp nơi để bôi trơn các bề mặt tiếp xúc các chi tiết. Điều này giúp làm giảm lực ma sát. Tăng hiệu suất vận hành. Ngoài ra nó sẽ giúp làm giảm thiểu tới mức tối đa dấu hiệu rò rỉ, ăn mòn. Giúp bảo vệ các chi tiết và tăng tuổi thọ của động cơ.

Tác dụng làm mát

Khi hoạt động nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu luân chuyển liên tục gây ra nhiệt lượng là rất lớn. Vậy nên dầu nhớt được cho vào nhằm mục đích làm mát các chi tiết. Tránh tình trạng làm cháy hỏng các bộ phận.

Tác dụng làm sạch

Trong quá trình đốt cháy nhiên liệu tất nhiên sẽ sinh ra muội than được đọng lại trên các bộ phận của động cơ. Dầu nhớt sẽ giúp cuốn trôi và làm sạch những muội than bị sinh ra và bám vào các chi tiết ở đó.

Tác dụng chống rỉ

Việc dầu nhớt bám trên các bề mặt chi tiết sẽ giúp cho các chi tiết đó hạn chế tiếp xúc với môi trường. Từ đó hạn chế đến mức thấp nhất các dấu hiệu rỉ sét.


Lọc nhớt xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc nhớt xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789

 

Bao lâu thì cần thay lọc nhớt

Không như các phụ tùng khác, phải tới hết hạn tiêu dùng chúng ta mới thay thế loại mới. Lọc nhớt xe tải sẽ được thay thường xuyên hơn. Thông thường nếu thay dầu ở mức 5.000 km chúng ta thay nhớt hai lần thì nên thay thế lọc nhớt mới một lần và ở mức 10.000 km thì thay dầu và lọc nhớt mới cùng nhau luôn để giúp xe hoạt động được tốt hơn. Vậy theo công thức ta có (2 lần nhớt một lần lọc nhớt).
Chúng tôi chuyên lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió chính hãng. Uy tín. Giá cạnh tranh. Thay dầu nhớt và lọc dầu nhớt một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và hạn chế đến mức thấp nhất những hư hỏng một cách triệt để nhất
Bạn sẽ được làm việc với các chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm. Kỹ thuật cao, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Cùng với hệ thống nhà xưởng cao cấp và máy móc hiện đại chuyên dụng. Giúp việc sửa chữa, bảo dưỡng thay dầu nhớt, lọc dầu nhớt nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lọc nhớt xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc nhớt filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét