Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Lọc nhớt xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải tại Nha Trang ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh

Việc thay lọc nhớt động cơ xe tải định kỳ là phương thức bảo dưỡng xe giúp động cơ xe tải có sức bền lâu dài. Bên cạnh đó Lọc nhớt còn giúp động cơ xe tránh được hao mòn các chi tiết, nóng máy. Giảm hiệu suất của động cơ. Cũng giống như nhớt xe tải. Lọc nhớt cũng cần thay thế định kỳ sau quá trình làm việc. Vì các phần tử bụi bẩn sẽ làm tắc giấy lọc và làm lọc giảm hoặc mất khả năng lọc các tạp chất trong nhớt đi.


Lọc nhớt xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc nhớt xe tải tại Nha Trang ✓ LH: 0963 41 6789


Các loại động cơ hiện đại luôn đòi hỏi tiết kiệm nhiên liệu. Để làm được điều này các nhà sản xuất ô tô yêu cầu mức hiệu suất cao nhất từ các bộ phận động cơ được sử dụng. Dầu có tầm quan trọng nhất ở đây. Vì chỉ có dầu động cơ sạch mới có thể đảm bảo hiệu suất động cơ luôn ổn định.
Theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành Kỹ Thuật Ô TÔ. Cái gì cũng nên bảo dưỡng theo đúng định kỳ của nó. Đối với lọc nhớt xe tải cũng thế. Lọc nhớt xe tải nên được thay thường xuyên.

Thông thường sau 2-3 lần Thay Nhớt động cơ thì chúng ta nên thay lọc nhớt 1 lần.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận của cá nhân mình. Tung ra thị trường các loại thiết bị lọc nhớt giá rẻ, chất lượng kém. Người tiêu dùng khi mua sản phẩm về thay thường nhanh bị hỏng, chất lượng lọc nhớt không tốt... Vì vậy khi có nhu cầu mua thiết bị này hay các sản phẩm khác như lọc gió, lọc dầu. Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và đến các cửa hàng uy tín trên địa bàn để lựa chọn.
Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối linh kiện phụ tùng xe ô tô chất lượng tốt. Đảm bảo uy tín mà giá thành phải chăng trên toàn quốc cùng những chính sách bảo hành tiêu chuẩn.

Lọc nhớt xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc nhớt filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét