Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Lọc gió xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại Tp HCM ✓ Uy tín ✓ Chất lượng cao ✓ Hàng chính hãng.

Những tác hại khi lọc gió động cơ hỏng

  • Khi lọc gió động cơ bị hỏng hỏng sẽ khiến cho hiệu suất động cơ bị giảm thiểu đáng kể. Nó còn giảm thiểu lượng nhiên liệu để khiến cho công suất sinh ra nhỏ hơn rất nhiều so với ban đầu
  • Lọc gió động cơ bị hỏng là nguyên nhân khiến cho xe bị tốn xăng và khiến xảy ra hiện tượng nóng máy. Nguyên nhân là bởi khi hiệu suất động cơ bị giảm khiến tài xế phải tăng ga để duy trì được tốc độ. Lúc này xy lanh và các thiết bị khác phải hoạt động hết công suất gây ra hiện tượng nóng máy
  • Làm giảm hiệu suất bugi, khiến cho muội than được sản sinh giảm đi khả năng đánh lửa. Đó là nguyên nhân khiến cho xe bị giật và rung
  • Nếu như lọc gió động cơ bị hỏng khiến cho bụi bẩn từ bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến đầu cảm biến. Làm giảm hiệu suất tạo ra sai số khiến nhiên liệu không được cung cấp chính xác. Động cơ bị suy giảm hiệu suất hoạt động.

 Lọc gió động cơ có nhiệm vụ lọc sạch không khí trước khi hòa trộn và nhiên liệu đi vào buồng đốt. Nếu lọc gió bị rách sẽ khiến cho bụi bẩn lọt qua và đi vào hệ thống động cơ. Ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các động cơ trong xe gây hư hại cho máy. Ngoài ra, nếu trong trường hợp, lọc gió động cơ bị bẩn sẽ khiến cho không khí bị tắc. Khiến cho thiếu không khí để hòa trộn vào nhiên liệu. Do đó, chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để đảm bảo cho động cơ luôn hoạt động ổn định.


Lọc gió xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc gió xe tải tại Tp HCM ✓ LH: 0963 41 6789

 

Khi nào nên thay lọc gió xe tải

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe hơi bạn nên thay lọc gió sau mỗi 50.000 km hoặc sau mỗi năm. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi xe của bạn được sử dụng trong điều kiện bình thường. Nếu xe bạn luôn phải vận hành trong những điều kiện khắc nghiệt như nắng nóng, bụi bặm, hanh khô, mưa tuyết...Thì thời điểm thay lọc gió sẽ phải rút ngắn lại.
Ngoài ra, bạn cần thường xuyên kiểm tra vệ sinh. Làm sạch lọc gió (định kỳ khoảng 5000 km/lần). Đảm bảo có thể phát hiện sớm các dấu hiệu hỏng hóc của lọc gió. Có biện pháp xử lý phù hợp nhất.

Trải nghiệm của khách hàng và sự ổn định bền bỉ là sứ mệnh mà chúng tôi luôn luôn quan tâm trong suốt những năm tháng hoạt động của mình. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn các dòng sản phẩm phụ tùng xe ô tô chính hãng mà tại đây cung cấp các dòng sản phẩm lọc gió ô tô uy tín. Được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất phụ tùng hàng đầu trên thế giới. Cam kết đảm bảo được sự tương thích và ổn định cho việc thay thế. Hơn cả là chúng tôi cần cam kết mang đến cho bạn những quyền lợi như:

  • Cam kết hoàn trả lại tiền cọc nếu như phụ tùng không đảm bảo được yêu cầu. Không đúng chủng loại. Kém chất lượng.
  • Khắc phục sự cố nhanh chóng kịp thời trong quá trong thời gian bảo hành. Đối với những lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh ưu đãi chiết khấu cao cho các đại lý nhập hàng với số lượng lớn
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chuyên nghiệp am hiểu về phụ tùng. Và am hiểu về các giải pháp thay thế luôn túc trực 24/24. Đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn.
Có thể khẳng định, nếu một thiết bị lọc gió ô tô bị bụi bẩn và tắc. Mức độ tiêu thụ của động cơ xe chắc chắn sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều. Do đó mà để đảm bảo chiếc xe của mình luôn trong tình trạng vận hành tốt. Đừng quên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới lọc gió ô tô đúng hạn.

Lọc gió xe tải tại Tp HCM với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.



Lọc gió filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét